Đồ chơi tình dục dành cho nam

Đồ chơi tình dục hay còn gọi là sextoy là những sản phẩm dụng cụ hỗ trợ giải quyết sinh lí cho phái nam.

Những đồ chơi tình dục dành cho nam đang rất được phổ biến và ưa chuộng hiện nay. do nhu cầu giải quyết sinhcao của phái mạnh nên đã có rất nhiều trang web cũng đã lấn sang lĩnh vực này, nhưng bạn nên mua những đồ chơi tình dục này tại những của hàng chuyên bán đồ chơi người lớn chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn kĩ càng hơn cũng như giúp bạn tìm r được món đồ chơi tình dục phù hợp với bạn.

Dưới đây sẽ là một vài loại đồ chơi tình dục dành cho nam mà bạn có thể tham khảo:

Bao Đôn Quai Đeo Rung 3 Đầu Braveman

  • Bao đôn quai đeo rung 3 đầu được thiết kế độc là và đẹp mắt với hình dáng dương vật nam giới gân guốc giống thật đến 95% và tiện lợi hơn nhờ vào phần đầu phụ phía dưới và phần nhánh rung phía trên giúp kích thích cực độ chị em khi nam giới sử dụng trong quan hệ tình dục.
  • Điểm chung của các loại bao đôn là giúp tăng kích thước dương vật, nhưng với dòng sản phẩm 3 đầu này thì nó sẽ mang lại thêm sự kích thích tột đỉnh hơn, mạnh mẽ và dồn dập hơn khi có sự kết hợp của chức năng rung kích thích ở 2 điểm đầu và gốc bao, giúp chị em có thể sung sướng từ bên trong lẫn bên ngoài và chỉ có thể xảy ra khi bạn sử dụng dòng bao đôn 3 đầu này.
  • Ngoài ra khi đeo sản phẩm còn mang cho nam giới sự chắc chắn cố định hơn nhờ vào phần quai đeo bìu siêu liện lợi. Để bạn có thể an tâm, tự tin chinh phục nàng.

Âm Đạo 2 Đầu Lovetoy Double Mềm Mịn Khít Bót

  • Âm đạo 2 đầu lovetoy double được thiết kế khá hợp lý tiện lợi khi tích hợp cùng 1 lúc 2 bộ phận mà bạn có thể thủ dâm đó là âm đạo và hậu môn hoặc miệng. Với kiểu dáng hấp dẫn như vậy thì chỉ nhìn thôi thì bạn cũng cảm thấy kích thích mạnh rồi vì hình dáng chế tác của sản phẩm thật sự sinh động và rất giống với hàng thật.
  • Với chất liệu tốt nên bề mặt phần TPE có độ mềm mại, và đàn hồi cực tốt, đem lại cảm giác khi tiếp xúc trên cả tuyệt vời, đem lại sự chân thật, gần gũi khi thủ dâm.
  • Đây là sản phẩm phù hợp cho anh em muốn trải nghiệm đầy đủ cảm giác được thủ dâm với nhiều kiểu khác nhau
  • Ngoài những ưu điểm kể trên thì phần lõi bên trong của âm đạo 2 đầu này là các cấu tạo khít bót, phức tạp từ các đường gân, gai, rãnh nhầm tạo ma sát cực độ cho dương vật khi tiếp xúc đem đến những xúc cảm lạ thường mà khi sử dụng.

Âm Đạo Gắn Tường Rung, Rên Crazy Bull Delia

  • Âm đạo gắn tường rung được xem là dòng sản phẩm sextoy cho nam giá rẻ giúp anh em có thể đạt thêm sự kích thích khi thủ dâm. Với thiết kế gắn tường siêu chắc chắn cùng với những chức năng hiện đại mang đến thêm sự kích thích cho anh em khi trải nghiệm.
  • Phần âm đạo của sản phẩm có độ đàn hồi cùng độ mềm mại như thật, đem lại cảm giác kích thích và chân thực hơn cho anh em.
  • Ngoài những ưu điểm kể trên thì sản phẩm còn được tích hợp thêm chức năng rung, nhiều chế độ cùng với đó là âm thanh rên rĩ siêu đỉnh như một cô nàng đang bị anh em chị trên giường giúp quá trình thủ dâm của anh em được kích thích hơn sung sướng hơn gấp nhiều lần, đem lại cảm giác đỉnh cao cực khoái nhất.

Âm Đạo Chất Lượng LaTen

- Sản phẩm được sản xuất từ silicon TPE cao cấp theo dây chuyền công nghệ hiện đại lexus 4.0. Nhờ đó, âm đạo có được sự mềm mịn co bóp đàn hồi, mang lại cảm giác quan hệ tình dục thật sự, khoái cảm tột độ.

- Môi lớn và môi bé thiết kế chính xác, mô phỏng theo hình dáng âm đạo hồng hào của một cô nàng 18t. Bên trong âm đạo bót khít, ôm chặt dương vật theo từng nhịp thụt. Sản phẩm được thiết kế phù hợp mọi kích thước dương vật khác nhau.

Trên đây là những thông tin cũng như một vài sản phẩm về đồ chơi tình dục cho nam mà mình vừa chia sẻ đến các bạn. nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều loại đồ chơi tình dục cho nam cũng như những sản phẩn khác thì bạn có thể gọi tới số hotline 0933828779 để được tư vấn nhé.