Cách đo chiều dài dương vật

Đối với cảnh nam giới đặc biệt là các bạn nam mới lớn thì kích thước dương vật là một yếu tố vô cùng quan trọng cũng như sự quan tâm hàng đầu của cánh nam giới khi nhắc về sự nam tính cũng như khả năng giường chiếu thể hiện bản lĩnh đối với các anh em . Cũng như sự tự tin đối với chị em mỗi khi quan hệ trên giường. Vậy liệu bạn có biết cách đo kích thước dương vật sao cho chính xác cũng như liệu dương vật của mình với số đo như vậy là lớn hay nhỏ  thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin mà bạn cần biết.

 

Cách đo chiều dài dương vật sao cho chuẩn nhất

Để đo dương vật được chính xác cũng như chuẩn nhất thì bạn cần chuẩn bị chính là một cây thước dây  nhựa mỏng tốt nhất là loại thứ dây  dùng để may đồ. Không nên sử dụng loại thước cứng  từ nhựa bởi vì dương vật ở các bạn nam có thể có nhiều hình dạng không phải chỉ có có dạng thẳng mà có thể là cong lên cong xuống hoặc các góc độ khác nhau. Cho nên để số đo được chính xác nhất thì thức dây dùng để may đồ chính là lựa chọn hàng đầu cho việc đo đạc này.

 

Shop chúng tôi chuyên cung cấp dương vật giả hàng khủng

 

Để đo kích thước dương vật bạn có thể để đo kích thước dương vật ở hai trạng thái là trạng thái bình thường và trạng thái cương cứng

 

Trạng thái bình thường

Ở trạng thái dương vật bình thường không đeo bao cao su  bạn lấy thước đặt vào gốc dương vật chạm vào phần xương mu là chính xác. Sau đó bạn kéo cái thước theo chiều của dương vật kéo bao quy đầu xuống nếu bạn có bao quy đầu và chiều dài dương vật là tính từ gốc dương vật cho tới đầu dương vật không kể phần bao quy đầu bị dư ra.

Trạng thái cương cứng

Cũng làm như bước đo dương vật ở trạng thái bình thường nhưng bạn lưu ý bạn cần kích thích dương vật cương cứng trước khi đo đo bằng các động tác thủ dâm khi dương vật đạt được trạng thái cương cứng hoàn toàn 100% thì tiến hành đo thước dây và góc dương vật và kéo dài tới đầu dương vật cũng không tính chiều dài bao quy đầu.

Cách chu vi dương vật sao cho chuẩn nhất

Nếu bạn đã thắc mắc thì chiều dài thì hẳn bạn cũng thắc mắc về độ to của dương vật đối với phái yếu nhiều khi độ dài không phải là yếu tố quan trọng hàng đầu mà chính là độ to của dương vật. Mới là thứ mang  đến cho cảm giác sung sướng hơn khi quan hệ nếu so sánh với độ dài bởi vậy khi đã đo chiều dài sao bạn không thử đo luôn chiều to của dương vật của mình xem nào

Chu vi của dương vật ở trạng thái bình thường

Bạn dùng thước dây quấn quanh dương vật để lấy số đo chu vi này. Tuy nhiên lưu ý dương vật thường sẽ không to đều bạn cần lấy số đo ở nơi to nhất cũng như nơi nhỏ nhất chia trung bình ra để lấy số đo dương vật một cách cách chính xác.

Chu vi dương vật ở trạng thái cương cứng

Cũng giống như đo chu vi ở trạng thái bình thường khi bạn kích thích dương vật đạt trạng thái cương cứng 100% thì bạn tiến hành dùng thước dây quấn quanh dương vật để đo chu vi. Làm như bước 1 nếu dương vật bạn có cảm giác to đều thì không cần thực hiện bước này tuy nhiên đối với dương vật không được cân đối thì bạn nên đo áo ở nơi lớn nhất và nơi nhỏ nhất chia trung bình để đó có là kích thước chu vi dương vật trung bình.

Chiều dài cũng như chu vi trung bình của đàn ông Việt Nam

Sau khi đã có được số đo về kích thước dương vật thì liệu bạn có thắc mắc là mình nằm trong nhóm dương vật to hay nhỏ hoặc trung bình so với cánh đàn ông ở Việt Nam.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện một cách quy mô ở Việt Nam thì kích thước dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam khi cương cứng rơi vào khoảng 12 cm  và chu vi 13 cm khi cương cứng

Do vậy nếu anh em nằm trong nhóm từ 12 cm trở lên thì xin chúc mừng bạn đã thuộc loại trung bình khá về kích thước dương vật và bạn không cần quá bận tâm tới kích thước dương vật nữa

Tuy nhiên với những anh em nằm dưới khoảng kích thước này thì cũng không cần phải phải lo lắng quá nhiều bởi vì kích thước chỉ là một phần yếu tố kỹ năng mới là mối quan tâm hàng đầu mà các cô gái mong chờ bạn với kỹ năng và hoàn toàn có thể mở lắp được điểm yếu ở kích cỡ của mình.